image banner
 
Đoàn Thanh niên xã Thanh Ngọc khánh thành Công trình “Đường cờ Tổ quốc”
Lượt xem: 81

Trong khí thế sôi nổi của tuổi trẻ Thanh Chương ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 555 năm danh xưng Thanh Chương và 94 năm ngày truyền thống Đảng bộ và nhân dân Thanh Chương. Sáng ngày 26/6/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thanh Ngọc đã phối hợp với Đoàn cơ sở đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 14, sư 324 khởi công xây dựng công trình thanh niên “ Đường cờ Tổ Quốc” với chiều dài hơn 1.200m trên tuyến đường Tỉnh lộ 533b đoàn từ thôn Yên Lạc đến thôn Phú Quang.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 Công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc” để tuổi trẻ xã nhà hành động, cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết, trí tuệ vì cộng đồng, xã hội và đây cũng là dịp chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thanh niên đáp lại niềm tin yêu và sự trao gửi của các thế hệ cha anh đi trước dành cho tuổi trẻ trong thực hiện những nhiệm vụ lớn lao của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 Cờ Tổ quốc Việt Nam là biểu tượng của hồn nước, lòng dân, sự hy sinh anh dũng của rất nhiều thế hệ người Việt Nam trong cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc. Chính vì ý nghĩa lớn lao đó mà việc treo cờ Tổ quốc đã trở thành nét văn hoá riêng của nhân dân Việt Nam. Công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc” còn mang ý nghĩa hết sức sâu sắc, góp phần giáo dục, khơi dậy cho các bạn trẻ về lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, lý tưởng cách mạng... Đặc biệt sẽ mang lại vẻ đẹp nghiêm trang, mỹ quan và góp phần xây dựng nông thôn mới của xã nhà.

                                                                                                                          Lê Xuân Huy – Bí thư Đoàn xã.

TIÊN LIÊN QUAN
 
1234
BẢN ĐỒ XÃ THANH NGỌC- HUYỆN THANH CHƯƠNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
         CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THANH NGỌC
         Chịu trách nhiệm nội dung: Ông: Trịnh Văn Thưởng - Chủ tịch UBND Xã
  Trụ sở: Xã Thanh Ngọc - Huyện Thanh Chương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238)3823065 - Email: ubndthanhngocna@gmail.com